LỄ KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN YOGA K45

(Học viện Yoga Việt Nam) – Ngày 11/03/2019 Học viện Yoga Việt Nam long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa Đào tạo giáo viên Yoga K.45.

Một khóa học lại bắt đầu đồng nghĩa với việc, chúng tôi những người thầy cô đứng trước thách thức mang tên “sự chênh lệch trong nhận thức thế hệ”. Có thể nói chúng tôi là những thế hệ đi trước các bạn nhưng những tri thức chúng tôi truyền đạt lại cho các bạn không còn là “độc quyền” khi Internet mở ra một thế giới thông tin khổng lồ cũng như các khóa học online hấp dẫn luôn giúp các bạn học mọi lúc, mọi nơi. Và nhiều người bắt đầu đặt ra câu hỏi “Liệu có sự mất đi của các tổ chức đào tạo, vị trí của những người thầy cô trong thời đại cách mạng 4.0 này”. Thời đại này diễn ra trong mọi ngành kinh tế và chắc rằng nó cũng có thể diễn ra trong Giáo dục. Chúng tôi là những người cần truyền ngọn lửa đam mê cho các bạn, những khóa học làm chúng ta xích lại gần nhau hơn và hiểu nhau hơn.

Với các bạn, khóa học này cũng đầy thách thức. Các bạn với đối diện với thị trường đầy biến động. Thế nhưng hãy tin tưởng rằng Yoga sẽ tồn tại ở ngày mai khi mà các bạn phải luôn luôn cố gắng, học hỏi và trau dồi tri thức.

Và cuối cùng chúc các bạn có một khóa học thành công và nhiều kỉ niệm!

Nhìn lại một số hình ảnh trong lễ khai giảng:

 

 

 

 

 

 

 

Đăng kí tư vấn

    Tư vấn Zalo 0973.511.204